Tin tức

Sinh viên-học sinh khoa Điện tử tham quan Công ty DataLogic Việt Nam

09:17 | 08/04/2023
Ngày 07/4/2023 Lãnh đạo, Giảng viên Khoa Điện tử của Trường CĐKT Đồng Nai đã đưa sinh viên-học sinh nghề "Công nghệ kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa" tham quan và trải nghiệm tại Công ty DataLogic Việt Nam.

Giảng viên và học sinh-sinh viên khoa Điện tử
tham quan tại công ty DataLogic Việt Nam

- Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai nhằm giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai.

- Trong quá trình tham quan, sinh viên có cơ hội lắng nghe chia sẻ về các kỹ năng; vị trí công việc và mô hình tổ chức phòng ban tại công ty; cơ hội nghề nghiệp; kinh nghiệm làm việc; các tiêu chí tuyển dụng doanh nghiệp cần ở ứng viên, chia sẻ của quá trình làm việc của các lãnh đạo của doanh nghiệp.

- Ngoài ra, sinh viên còn tham quan khu vực làm việc, giải trí để hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp; quan sát cách bày trí, không gian làm việc chuyên nghiệp. Từ đó, sinh viên nắm được tiêu chí tuyển chọn nhân sự của của các doanh nghiệp để phần nào tự đánh giá được khả năng của bản thân và chủ động cải thiện năng lực.

- Chuyến tham quan không chỉ giúp sinh viên nâng cao về kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn hết là sinh viên-học sinh Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai định hình được thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong học tập cũng như công việc để thích nghi và đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động.

Các tin khác

thegioixinh.net thienhaso.com