Tin tức

Lễ trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm niên khóa 2019-2022

02:31 | 31/10/2022
Ngày 29/10/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm cho gần 250 học sinh, sinh viên hệ Trung cấp, Cao đẳng hệ chính quy.


Thầy Huỳnh Lê Tuấn Dũng khen thưởng học sinh, sinh viên xuất sắc toàn khóa

        Tại buổi lễ, Thầy Huỳnh Lê Tuấn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường gửi đến các học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2022 những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các em có những khởi đầu thành công, đạt được mục tiêu đặt ra ngay sau khi rời ghế Nhà trường; đồng thời Thầy cũng bày tỏ mong muốn  đến các em sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ luôn sống có trách nhiệm, thiện nguyện vì cộng đồng, cống hiến cho xã hội và mỗi cá nhân sẽ là một viên gạch góp sức xây dựng cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai, góp phần làm nên niềm tự hào của Nhà trường – nơi đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội.


Hiệu trưởng Huỳnh Lê Tuấn Dũng trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên

        Trong Báo cáo tổng kết toàn khóa, Thầy Huỳnh Lê Tuấn Dũng đánh giá cao những nỗ lực của sinh viên không chỉ ở kết quả học tập được thể hiện trên điểm trung bình chung toàn khoá, kết quả học tập mà còn được thể hiện ở ý thức học tập của sinh viên trong việc tham gia vào các hoạt động phong trào của nhà trường, của Đoàn thanh niên để qua đó các em hoàn thiện hơn nhân cách, hòa nhập cùng môi trường lao động sau tốt nghiệp. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cám ơn tới quý Thầy, Cô giáo, quý doanh nghiệp đã đồng hành, tận tình giúp đỡ và tạo điều kiện để các em hoàn thành khóa học.


Đại diện học sinh-sinh viên tặng hoa tri ân cho Ban giám hiệu

        Đại diện cho các tân kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp, em Phạm Chung Kiên– Lớp DC19CD31 đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới các thầy ban giám hiệu và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Thầy, Cô giáo, cán bộ viên chức nhà trường đã dạy dỗ, dìu dắt các em trong suốt quá trình theo học tại trường và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

        Lễ tốt nghiệp chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của cá nhân các em học sinh-sinh viên sau thời gian học tập tại trường. Thành quả mà các em nhận được ở trường đó chỉ là hành trang ban đầu để các em bước vào đời. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, Nhà trường hi vọng bằng khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, các em sẽ nỗ lực làm việc thật tốt, rèn luyện phẩm chất đạo đức, học tập chuyên môn, không ngừng nâng cao trình độ và cống hiến cho xã hội những điều tốt đẹp nhất, không phụ lòng tin của Nhà trường và gia đình đã kỳ vọng vào các em.

Một số hình ảnh của Lễ trao bằng tốt nghiệp


Thầy Ngô Kim Lân trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Phạm Quang Trung trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Mai Thành Phúc trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Thái Quốc Thắng trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Lê Thanh Bình trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Dương Ngọc Quân trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Nguyễn Văn Mịch trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Nguyễn Việt Dũng trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Cô Lê Ngọc Tuyền trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Bùi Xuân Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên


Thầy Đàm Văn Chí trao bằng tốt nghiệp cho học sinh-sinh viên

HLTD








Các tin khác

thegioixinh.net thienhaso.com