Tin tức

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

07:26 | 21/11/2022
Hòa chung cùng cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày19/11/2022 tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và khen thưởng tập thể cá nhân đạt thành tích trong năm học.

Dự lễ kỷ niệm có đồng chí: Nguyễn Thị Mộng Thu – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; các đồng chí Đại diện Ủy ban phường Thống Nhất; các đồng chí cựu Ban giám hiệu nhà trường qua các thời kỳ; Đại diện các doanh nghiệp; cựu giáo chức; cựu học sinh; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên của trường.

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam không chỉ là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh sự học, tôn vinh những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết cho sự nghiệp “trồng người”, mà còn là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục; ghi nhận những cống hiến, đóng góp của ngành giáo dục và đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ tình cảm kính trọng, lòng tri ân sâu sắc đối với các thầy giáo, cô giáo - những “người chèo đò” thầm lặng trên “dòng sông tri thức”.

Một số hình ảnh của buổi Lễ

 

















Các tin khác

thegioixinh.net thienhaso.com