Tin tức

Sinh viên - Học sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai tham quan thực tế tại doanh nghiệp

05:28 | 18/03/2021

Nhằm đẩy mạnh hoạt động thực tập, hợp tác đào tạo tại doanh nghiệp giữa nhà trường và doanh nghiệp, đồng thời giúp sinh viên-học sinh tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng nghề nghiệp và thái độ trong công việc, chiều ngày 16/3/2021 khoa Công nghệ Hóa - Công nghệ thông tin - Điện - Điện tử tổ chức cho hơn 150 sinh viên-học sinh tới tham quan tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa. Đây là cơ hội tốt để sinh viên-học sinh  có thể tiếp xúc tham quan, thực hành, thực tập với các thiệt bị hiện đại của doanh nghiệp.

Thầy Nguyễn Việt Dũng-trưởng khoa Công nghệ Hóa, giao nhiệm vụ dẫn đoàn sinh viên-học sinh đi tham quan, cho biết: “Việc đưa sinh viên tới tham quan thực tế tại nhà máy sẽ giúp các em thay đổi tư duy, hình dung rõ hơn về ngành/nghề mình sẽ học. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng sẽ giúp các em làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp để chuẩn bị những kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp”.


Giảng viên trường cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai tham gia chuyến đi

Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa là doanh nghiệp có dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Qua giao lưu, chia sẽ, đại diện phía nhà máy giới thiệu qui trình sản xuất của nhà máy và cho biết, nhà máy sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho sinh viên-học sinh của trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai tới tham quan, thực tập, trải nghiệm thực tế.

 

Tham gia trải nghiệm làm bánh tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.



Chuyến tham quan đã để lại nhiều ấn tượng cho SVHS trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai

Kết thúc chuyến đi, đoàn sinh viên-học sinh khoa Công nghệ Hóa - Công nghệ thông tin - Điện - Điện tử trường Cao đẳng kỹ thuật Đồng Nai đã gặt hái được rất nhiều thành công, đó là những kiến thức về doanh nghiệp hay những trải nghiệm tuyệt vời và hơn cả là sự lan toả tinh thần đoàn kết, tích cực học tập.

Các tin khác

thegioixinh.net thienhaso.com