Tin mới

Đại hội thi đua yêu nước lần thứ II (2020 - 2025)

09:17 | 18/07/2020
Sáng ngày 17/7/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai - Khối thi đua 15 đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ II (2020 - 2025) tại trường Đại hội Công nghệ Miền Đông

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp.

Khối thi đua 15 gồm 13 đơn vị là các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn Tỉnh. Do đó, các phong trào thi đua của khối được gắn liền với việc đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng đào tạo. Các phong trào điển hình như: “Dạy tốt - Phục vụ tốt - Học tốt”; “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; “Thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Đoàn kết, thống nhất, phấn đấu thi đua lao động, sáng tạo”; “Ngày thứ bảy tình nguyện vì môi trường Xanh - Sạch - Đẹp”; “Nói không với đào tạo không đạt chuẩn, không đáp ứng nhu cầu xã hội”; “Dạy thật, học thật, thi thật và làm thật”; “Xây dựng cơ quan đơn vị có đời sống văn hóa tốt”; “Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu”, các phong trào này đã mang lại hiệu quả, dấy lên phong trào thi đua sôi nổi trong từng đơn vị, đã thu hút được sự hưởng ứng tham gia của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên của các đơn vị.

Thông qua Hội nghị điển hình tiên tiến của các đơn vị, trên cơ sở đề xuất của các đơn vị, Khối đã lựa chọn, tôn vinh 16 tập thể và 52 cá nhân là điển hình tiên tiến của Khối trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2019.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai vinh dự có 02 tập thể và 02 cá nhân được đề nghị khen thưởng trong dịp này, đó là:

Tập thể gồm khoa Công nghệ May và khoa Công nghệ thông tin

 

(thứ 6, thứ 7 từ trái sang phải)

Các cá nhân gồm: thầy Đàm Văn Chí – Trưởng khoa Công nghệ May và thầy Lê Văn Em - Tổ trưởng Tổ bộ môn Điện tử công nghiệp.

 

(thứ 4 từ trái sang phải: thầy Đàm Văn Chí, thầy Lê Văn Em)


 


Các tin khác

thegioixinh.net thienhaso.com